Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Lắp đặt truyền hình cáp FPT

LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH CÁP FPT

Truyền hình cáp FPT cung cấp cho người dùng một trải nghiệm trên công nghệ không phải đơn thuần như các dịch vụ truyền hình cáp thông thường mà là một kho giải trí không giới hạn trên nền công nghệ IPTV tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Lắp Đặt Truyền Hình Cáp FPT
Các lý do khiến người dùng không thể bỏ qua khi lựa chọn lắp đặt truyền hình cáp FPT.


1. Truyền hình cáp FPT nhiều kênh:

Hiện nay khi lắp đặt truyền hình cáp FPT người dùng có thể sử dụng lên đến 181 kênh truyền hình. Từ các kênh truyền hình quảng bá như VTV1 HD, VTV2, VTV3 HD...cho đến các kênh giải trí tổng hợp đặc sắc như HBO HD, Starmovie HD, các kênh thể thao, bóng đá, ca nhạc cũng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống truyền hình FPT.
Danh Sách Kênh Truyền Hình Cáp FPT
Gói kênh Premium HD truyền hình cáp FPT
Gói kênh VOD HD truyền hình cáp FPT
Bên cạnh đó truyền hình cáp FPT cung cấp thêm cho người dùng có thể đăng ký các chùm kênh ưa thích của các nhà cung cấp khác ngay trên tivi chỉ với một cú click trên điều khiển từ xa remote như: Gói kênh K+HD, gói kênh VTVCab HD, gói kênh VTC HD.


2. Lắp Đặt Truyền hình cáp FPT Đa Dạng Về Nội Dung

 
KÊNH TRUYỀN HÌNH
 
                        
Đây là thẻ alt
                                                          

Trên 182 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, trong đó bao gồm 32 kênh HD.
Tận hưởng các trận cầu siêu kinh điển gay cấn trên K+ HD; Xem truyền hình với hình ảnh cực nét, chất lượng vượt trội qua các gói kênh mở rộng K+ HD, VTC HD, VTV Cab HD…
 
KHO PHIM TRUYỆN PHONG PHÚ
Kho phim HD khổng lồ hoàn toàn miễn phí, giao diện phẳn thân thiện đa dạng với nhiều thể loại và đặc biệt được cập nhật liên tục đạt chuẩn HD, âm thanh sống động cao cấp 5.1, giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích một cách thoải mái vào bất cứ lúc nào bạn thích.
Tính năng tìm phim thông minh theo tthể loại sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và xem phim theo nhu cầu tốt nhất.
Khách hàng có thể sử dụng những tính năng hữu ích như: tính năng tìm kiếm phim bằng giọng nói, tính năng lựa chọn ngôn ngữ phụ đề, audio (mutil sub, mutil audio).

KHO PHIM TRUYỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP FPT


 
 
ỨNG DỤNG CAO CẤP MOVIE FINDER
 
ỨNG DỤNG MOVIE FINDER CỦA TRUYỀN HÌNH FPT
 Được kết nối trực truyến với kho phim HD khổng lồ trên Internet từ các trang như VaPhim.com, hdvnbit.org giúp bạn vừa tải, vừa xem phim trực tuyến ngay trên TV, tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ hết. Với ứng dụng Fshare được tích hợp sẵn, bạn có thể chia sẻ & kết nối các link phim yêu thích một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Tất cả các phim chỉ cần có link download Fshare là hoàn toàn có thể xem trên tivi bằng ứng dụng này.
 

 


3. TRUYỀN HÌNH CÁP FPT THỪA HƯỞNG CÁC CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO

 
CÁC TÍNH NĂNG CAO CẤP TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP FPT
xem thêm Các Tính Năng Cao Cấp Trên Truyền Hình FPT
 
 XEM 2 KÊNH CÙNG LÚC
Với tính năng này khách hàng chỉ cần nhấn 888 khi đang ở trong chuyên mục truyền hình, ngay lập tức sẽ có 2 màn hình phát hai kênh khách nhau trên tivi. Có thể chuyển đổi vị trí hai kênh này cho nhau được
 
XEM 2 KÊNH CÙNG LÚC TRÊN TRUYỀN HÌNH FPT
 XEM 16 KÊNH CÙNG LÚC
Chức năng này khách hàng có thể xem cùng lúc trên một màn hình tivi 16 kênh khách nhau. Chỉ cần nhấn 999 ngay lập tức nàn hình hiển thị nội dung đang phát 16 kênh truyền hình.
 
XEM 16 KÊNH CÙNG LÚC Trên truyền hình FPT
DANH SÁCH KÊNH CÁ NHÂN
Truyền hình cáp FPT sở hữu tính năng thông minh khi hiểu được sở thích của người dùng. Danh sách 30 kênh đầu tiên của màn hình danh sách kênh được lấy từ những kênh được chính khách hàng xem nhiều nhất dựa trên số lần lặp lại xem kênh của người dùng.
DANH SÁCH KÊNH CÁ NHÂN TRUYỀN HÌNH CÁP FPT
ĐẶT LỊCH NHẮC NHỞ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Chức năng này người xem hoàn toàn có thể vào các kênh truyền hình để lưu lại các chương trình yêu thích sẽ phát  trong tương lai, đến thời điểm chương trình đã lưu được phát màn hình tivi sẽ thông báo nhắc nhở bạn xem chương trình đã đặt lịch nhắc nhở.
ĐẶT LỊCH NHẮC NHỞ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH FPT
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét