Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Truyền Hình FPT Nâng Cấp Giao Diện Mới Phiên Bản 2.3

Truyền Hình FPT Nâng Cấp Giao Diện Mới Phiên Bản 2.3
FPT Telecom giới thiệu các tính năng mới trên giao diện truyền hình FPT phiên bản 2.3

Giao diện màn hình chính truyền hình FPT
Với giao diện mới sẽ có 6 chuyên mục trên nàn hình chính thay vì là 5 chuyên mục như trước đây. Chuyên mục truyền hinh, phim truyện, thể thao giữ nguyên. Các mục được người dùng xem nhiều nhất như thiếu nhi, giải trí sẽ đưọc đưa ra ngoài, mục nên xem sẽ không còn nữa.



                                    
Những nội dung mới trên phiên bản phần mềm 2.3



Với các tính năng mới này khách hàng được sử dụng các nhiều hơn các chức năng.
danh sách kênh cá nhân
danh sách kênh cá nhân
Thay vì vào tìm những kênh truyền hình muốn xem trong hệ thống hàng trăm kênh truyền hình thì với phiên bản mới này hệ thống truyền hình thông minh FPT sẽ tự động lưu lại 30 kênh truyền hình được xem nhiều nhất và các kênh nằm trong list kênh yêu thích khách hàng tự lưu và ưu tiên hiển thị ở trang đầu tiên. Đối với các khách hàng vừa mới lắp đặt thì danh sách 30 kênh này sẽ được lấy theo nhưng kênh được xem nhiều nhất trên hệ thống truyền hình FPT.

xem 2 kênh truyền hình cùng một lúc
xem hai kênh truyền hình cùng lúc trên 1 tivi
PIP - Đây là tính năng hoàn toàn mới, khách hàng chỉ cần nhấn 888 khi đang ở trong chuyên mục truyền hình, ngay lập tức sẽ có 2 màn hình phát hai kênh khách nhau trên tivi. Có thể chuyển đổi vị trí hai kênh này cho nhau được.
 
Xem chi tiết tại: http://truyenhinhfpthanoi.com/truyen-hinh-fpt/FPT-Play-HD/Truyen-Hinh-FPT-Nang-Cap-Giao-Dien-Moi-Phien-Ban-2-3-27

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét