Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

FPT Tổ Chức Ngày Công Nghệ Techday

FPT Tổ Chức Ngày Công Nghệ Techday Tại Hồ Chí Minh


Làm sao để xây dựng nên những sản phẩm có tính đột phá dựa trên trí tuệ của cộng đồng trong thời đại mà từ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến máy móc, vạn vật đều thể kết nối và tạo nên những thay đổi và bước nhảy vọt theo cấp số nhân. Câu trả lời sẽ có trong sự kiện FPT TechDay 2016 

Ngày công nghệ FPT 2016 với chủ đề KẾT NỐI ĐỂ BỨT PHÁ sẽ mang lại cái nhìn tổng quan về xu hướng mới nhất trong kỉ nguyên số, những câu chuyện thành công của những cá nhân, doanh nghiệp với sản phẩm phát triển dựa trên trí tuệ cộng đồng. 

FPT Techday 2016 hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn với sự có mặt của các “ông lớn” công nghệ trong và ngoài nước như Google, Microsoft, Uber… Khu vực trưng bày sản phẩm công nghệ với 15 booth của không chỉ FPT mà còn nhiều công ty công nghệ đình đám khác sẽ là nơi các chuyên gia công nghệ giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau. 
Hiện nay, FPT Telecom đang có hai sản phẩm mang tính công nghệ là phần mềm Mobisale hỗ trợ nhân viên kinh doanh dịch vụ lắp mạng FPTtruyền hình FPT trong việc bán hàng.

Thông tin chương trình Công Nghệ Techday

THỜI GIAN: Từ 8h30 đến 17h00 ngày 18/5/2016
ĐỊA ĐIỂM: phòng Bến Thành, khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
LINK ĐĂNG KÍ: http://goo.gl/forms/gORCuN5WFa
WEBSITE: http://tech.fpt.com.vn/techday/
HOTLINE: (+84) 97 946 66 32 (Mr. Lê)
EMAIL: lehn@fpt.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét