Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chi tiết cách tính cước và đăng ký/hủy gói Danet và FIM+ FPT.

Như chúng ta đã biết, hiện nay FPT ngoài kho phim FPT đã cung cấp gói xem phim trả phí trên hệ thống truyền hình FPT. Hai gói này được FPT Telecom liên kết với bên thứ 3 để cung cấp cho khách hàng của mình. Vậy các tính cước gói này ra sao? đăng ký và hủy thế nào?
[​IMG] ​

1. Gói Danet FPT:
Gói danet là gói xem phim theo yêu cầu được FPT liên kết với nhà cung cấp BHD với đầu đủ các thể loại như phim gói, phim có phí và phim miễn phí.
Khách hàng có thể lựa chọn các gói trên để đăng ký xem phim. Mỗi phim khoảng tiền từ 20 đến 50k.

2. Gói FIM+ FPT:
FIM+ là gói xem phim theo yêu cầu của Galaxy cung cấp cho nhà mạng FPT triển khai cho khách hàng. Gói này chỉ có mua phim lẻ để xem hoặc đăng ký theo tháng. Mỗi tháng khoảng trên dưới 50k.

Cả hai gói này đều có thể đăng ký và hủy ngay trên đầu thu của truyền hình FPT hoặc ra tận quầy văn phòng giao dịch FPT để được hỗ trợ.

3. Cách tính cước các gói Danet và FIM+ của truyền hình cáp FPT
Dưới đây là các h tính phí các gói xem phim theo yêu cầu đang được FPT áp dụng:
[​IMG] ​

4. Thông tin liên hệ:
Mọi thông tin liên hệ lắp đặt dịch vụ truyền hình và internet FPT hoặc gói xem phim Danet và FIM+, quý khác hàng vui long liên hệ tổng đài fpt hà nội để được biết thêm chi tiết. Số điện thoại của chúng tôi hỗ trợ 24/7 cho khách hàng.
Hotline: 0972.918.624 - 09444.68624​

Link bài viết chi tiết về danet và fim+ FPT cũng như hướng dẫn đăng ký và hủy hai gói này xem tại:http://truyenhinhfpthanoi.com/tinh-...hi-Huong-Dan-Su-Dung-Tren-Truyen-Hinh-FPT-17/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét