Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

TÍNH NĂNG TRUYỀN HÌNH FPT

TÍNH NĂNG TRUYỀN HÌNH FPT



Tính năng Truyền hình FPT là một tính năng chính chính trên dịch vụ truyền hình của FPT, được áp dụng công nghệ IPTV tiên tiến nên thừa hưởng các tính năng nổi trội mang đến cho khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí như: Tính năng truyền hình xem lại, xem 2 hoặc nhiều kênh truyền hình cùng một lúc. Đặc biệt thông minh với tính năng dặt lịch nhắc nhở xem chương truyền hình. Bên cạnh đó FPT Telecom cung cấp cho người dùng ứng dụng FPT Remote để, với ứng dụng này người dùng hoàn toàn có thể dùng smartphone điều khiển mọi chức năng trên tivi.

1. TRUYỀN HÌNH XEM LẠI

tinh nang truyen hinh xem lai fpt
Với tính năng xem lại của truyền hình FPT, khách hàng sẽ không bị lệ thuộc vào lịch phát sóng truyền hình. Thay vào đó, khách hàng có thể chủ động xem lại những chương trình ưa thích đã phát sóng trước đó trong vòng 48 giờ hoặc 24h phụ thuộc vào kênh xem lại.
Hướng dẫn sử dụng tính năng xem lại:
    Tại các kênh có biểu tượng xem lại (icon đồng hồ quay ngược)
    Nhấn Pause và Play trên điều khiển để ngừng hoặc xem tiếp tại thời điểm dừng
    Nhấn phím màu vàng trên điều khiển để xem chương trình đã phát sóng (trong 30 giờ trước).
    Chọn thời điểm phát sóng, hoặc chương trình trên lịch phát sóng được hiển trị trên màn hình
    Để thoát tính năng xem lại. Ấn Stop và Play trên điều khiển để xem tiếp chương trình tại thời gian thực.

2. Tính năng đặt lịch nhắc nhở EPG

Tính năng đặt lịch nhắc nhở truyền hình FPT
Người sử dụng sẽ không cần phải ghi lại hay quên mất giờ phát sóng chương trình mà mình yêu thích, cũng chẳng cần phải tra cứu lịch phát sóng chương trình. Thay vào đó, tính năng hiển thị lịch phát sóng được cập nhật liên tục, và được sắp xếp một cách thông minh, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, đặt nhắc nhở chương trình phát sóng để không bỏ lỡ chương trình yêu thích.
Hướng dẫn đặt lịch nhắc nhở trên truyền hình FPT:
Tại giao diện truyền hình > ấn phím đỏ > lịch phát sóng các kênh hiện ra > di chuyển đến chương trình muốn nhắc nhở > ấn phím OK để đặt lịch nhắc nhở chương trình.
Đến thời điểm chương trình đã được đặt lịch, nếu người dùng đang sử dụng dịch vụ truyền hình FPT thì trên màn hình tivi sẽ hiện ra thông báo nhắc bạn xem chương trình. Ấn OK để xem chương trình.

3. DANH SÁCH KÊNH CÁ NHÂN THÔNG MINH

DANH SÁCH KÊNH CÁ NHÂN

“Danh sách kênh cá nhân” sẽ hiển thị những nhóm kênh phổ biến và các kênh được người dùng xem nhiều nhất. Đồng thời, người dùng còn có thể cập nhật những kênh truyền hình yêu thích của mình vào danh sách kênh cá nhân. Giờ đây, người dùng dễ dàng xem nhanh các kênh ưa thích mà không cần phải tìm kiếm vất vả trên danh sách hàng trăm kênh hiện có.
Tính năng này được cập nhật khi người dùng có số lần lặp lại kênh xem lớn hơn 2 lần.

4. TÍNH NĂNG XEM NHIỀU KÊNH CÙNG LÚC PIP và MOSAIC

xem 16 kênh truyền hình fpt cùng lúc
xem 2 kenh truyen hinh fpt cung luc
Tính năng “VIP” thường chỉ xuất hiện trên những smart TV đắt tiền Xem nhiều kênh cùng lúc (PiP và Mosaic) đã xuất hiện trên Truyền hình FPT trong phiên bản mới. Qua đó, khách hàng có thể cùng lúc theo dõi 2 hoặc 16 kênh cùng lúc trên màn hình tivi, mà không phải chuyển đổi kênh qua lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét